Tuesday, January 17, 2017

US District court

Hôm nay tôi phải chở vợ xuống Alexandria, vợ được gọi đi tới để chọn làm grand jury.  Vợ vào bảo English no good, ông quan tòa bảo Go home, thế là mất nguyên buổi sáng!

Họ cấm mang phone vào US District court, tôi phải đứng ngoài giữ phone.  Cũng may, trước tòa nhà là 4 cái Pokéstops, cứ đứng giữa cái park là quẹt một lần 4 cái, tôi ôm 2 cái phones, quẹt dưới trời mưa như thằng khùng.  Bắt được 2 con Pokémon mới cho thằng Nougat, 1 con cho con Su.

4 comments:

  1. Haha, ben anh nhieu pokestops, tha hồ bắt

    ReplyDelete
    Replies
    1. dọc theo neighborhood của anh có cả thảy 13 cái, tối nào cũng lái xe, chở 2 lính nhóc đi quẹt quẹt, mẹ nó than trời vì mỗi lần đi là lấy phone mẹ nó cho con Su chơi :)

      Delete
    2. Tụi nhỏ có ipad gì đó thì anh bỏ app vô, mỗi khi đi anh mở hotspot của phone anh lên, vậy là không cần dung phone của mẹ hihi

      Delete
    3. iPad không có GPS device là không chơi được Kiến ơi, còn cái mini Tab 4 có GPS nhưng lại chạy rất chậm, thằng Nougat chê!!!! hic hic hic

      Delete

Tôi phải chỉnh phần ý kiến chỉ dành cho người có Google Account vì dạo gần đây có kẻ ưa thả rác rưới. Nếu bạn viết dài, Blogger thường để vào Spam, tôi sẽ cố gắng check thường xuyên Spam folder. Cám ơn bạn.